ลิเวอร์พูล พร้อมลุย! พรีเมียร์ ลีก วันนี้

ลิเวอร์พูล พร้อมลุย! พรีเมียร์ ลีก วันนี้

เมื่อเวลา 22.00 น. ของวันที่ 19 สิงหาคม 2565 ฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022-2023 จะกลับมาเตะกันอีกครั้ง โดยเกมเปิดสนามของสัปดาห์นี้คือการพบกันระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ เบิร์นลี่ย์ ที่สนามแอนฟิลด์ของทีมหงส์แดง

สำหรับเกมนี้ เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีมของ ลิเวอร์พูล ได้ประกาศรายชื่อนักเตะ 23 คนออกมาแล้ว โดยที่ดาวเตะที่พลาดเกมนี้ไปมี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ซึ่งคาดว่าทั้งสองน่าจะฟิตกลับมาลงเล่นในเกมที่เจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในสัปดาห์หน้า

สำหรับเกมนี้ ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมที่หนักมาก เพราะต้องลงเล่นถึง 3 เกมในเวลาเพียง 9 วัน โดยหลังจากเกมนี้จะเป็นการบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันที่ 27 สิงหาคม และกลับมาเล่นที่สนามแอนฟิลด์อีกในวันที่ 31 สิงหาคมเพื่อพบกับ เอฟเวอร์ตัน

แต่สำหรับเกมนี้ ลิเวอร์พูล มีโอกาสที่ดีที่จะได้ 3 แต้มเต็ม เพราะ เบิร์นลี่ย์ เป็นทีมที่เล่นได้ไม่ค่อยดีนักในฤดูกาลนี้ โดยในเกมเปิดสนามของฤดูกาล เจ้าบ้านพ่ายให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ไป 2-0 และในเกมล่าสุดก็แพ้ให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-0

สำหรับเกมนี้ ลิเวอร์พูล จะต้องเล่นเกมรุกอย่างหนักเพื่อหาชัยชนะ เพราะเป็นเกมที่สำคัญมากสำหรับทีมในช่วงต้นฤดูกาล และหวังว่าทีมจะสามารถทำผลงานได้ดีและเก็บ 3 แต้มเต็มกลับบ้าน

บอล พรีเมียร์ ลีก วัน นี้ ลิเวอร์พูล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *